-->

"I Would Like You To Meet My F**KBOY Husband" Hindi Na Nakatiis Ang Legal Na Asawa Na Ilabas Ang Ebidensya Ng Panloloko Sa Kanya Ng Asawa Niya At Kabit Nito. Alamin Niyo Po Ang Kwento Niya.




"I Would Like You To Meet My F**KBOY Husband" Hindi Na Nakatiis Ang Legal Na Asawa Na Ilabas Ang Ebidensya Ng Panloloko Sa Kanya Ng Asawa Niya At Kabit Nito. Alamin Niyo Po Ang Kwento Niya.

Ang kasal ay isang sagrado na kapag pumasok ka wala ng ayawan at ang taong pakakasalan mo ay dapat siya na habang buhay. Sabi nga nila lalagay ka na sa tahimik kapag nagpakasal ka. 

Pero tila ngayong panahon kahit kasal na ay may iba pa rin na nakukuhang manggulo sa pagsasama? Na kahit kasal na nagagawa pa ring tumingin sa iba at magloko? Kung hindi ka sigurado sa papasukin mo dapat umpisa pa lang hindi mo na pinasok dahil hindi lang buhay mo ang masisira pati buhay ng iba. At ang mas nakakaawa kung may anak na kayo.

Mahirap lumaki ang mga bata na hindi kompleto ang pamilya. Malaking factor ito sa kanilang personalidad pagtanda lalo na kapag ang hiwalayaan ay hindi maganda at panay pangako lang ang magagawa sa mga bata na hindi matupad tupad.

Basahin niyo ang kwento ng isang babae na matapos ikasal nagawa siyang iwan ng kanyang asawa dahil sa ibang babae.

Guys eto yun eh! I would like you to meet my F*CKBOY HUSBAND! Yes!!! Husband kasi kasal kami, actually ewan ko nga kung anong purpose ng pagpapakasal namin kasi 1month pa lang after ng wedding sila na ng kabit nya! Alam nyo kung paano sila magmeet? Let me tell you the whole story!
Actually nagmeet sila sa spa! Yes! Spa! Kaya mga girls totoo yung mga "spakol"! Kaya ingat kayo baka mga partner nyo nagpapaganun din. Hahaha. Customer ni babae yung asawa ko, eh nagalingan ata ayun iniwan kami ng mga anak ko ng parang basura! Iniwan kami ng ganun ganun na lang! 

Buntis ako sa pang 3rd naming anak nagsama sila ng babae na yan! At sa tuwing magaaway sila ang eksena ng asawa ko "babalik siya dito sa amin"! Magaling magpaasa lalo na sa mga anak ko! Yang dalawang yang walang awa sa mga bata! Mga walang hiya! Actually lantaran na sila! Di na nga dapat ginagawa pinagmamalaki pa nila. 

Hindi sila natatakot kasi sobrang bait ko, pero lahat ng mababait napupuno din! Yung ang tagal kong nagtimpi at nanahimik sa mga pinaggagagawa mo! Magkasama na nga kayo db? Kami na ng mga bata ang nag-adjust? Bakit hindi ka na lang manahik sa buhay na pinili mo? Tuwing magaaway kayo kami ang guguluhin mo dito!

Actually kagabi lang binanggit nya na naman yang "babalik na si daddy dito"! Ang mga anak ko umasa na naman! Hindi na lang tanggapin na wala na yung sinira niyang pamilya!

Yang asawa ko na yan walang trabaho! Hindi nagsusustento! Isang beses lang grinocery yung mga anak ko simula ng iniwan nya kami! Kinausap ko pa sya na baka pwdeng alagaan nya ang mga bata dahil ako na ang mgtatrabaho kahit bagong panganak ako pero ang sagot nya "AYAW NYA!" 

Ngayon lang ako nakakita ng taong walang kwenta! Lagi niyang sinasabi na magtatrabaho siya pero wala namang ginagawa! Buntis pa lang ako sinabi na niya yan na magtatrabaho pero puro bisyo ang inaatupag niya kasama yung kabit niya! Puro inom puro gala. Napakasarap ng buhay! Hindi na niya inisip yung kakainin ng mga anak niya, panggatas at mga pangangailangan! Inasa na lahat sa ibang tao! 

May anak kami tatlo! 7y/o, 3y/o and 2 months old! Sarap ng buhay samantalang kami naghihirap!

Kayo na po ang bahalang humusga!

At pati sa mga kaibigan ni MILLER MALAY TERROBIAS na sinusuportahan siya sa mga kalokohan nya goodluck sa inyo! I have all the evidences!
"AANHIN MO ANG LALAKING GWAPO KUNG WALA NAMANG B*YAG!"

P.S hindi po ako bitter sadyang makapal lang talaga ang mukha ng nila lalo na ng asawa kong pakboy!
















Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"I Would Like You To Meet My F**KBOY Husband" Hindi Na Nakatiis Ang Legal Na Asawa Na Ilabas Ang Ebidensya Ng Panloloko Sa Kanya Ng Asawa Niya At Kabit Nito. Alamin Niyo Po Ang Kwento Niya. "I Would Like You To Meet My F**KBOY Husband" Hindi Na Nakatiis Ang Legal Na Asawa Na Ilabas Ang Ebidensya Ng Panloloko Sa Kanya Ng Asawa Niya At Kabit Nito. Alamin Niyo Po Ang Kwento Niya. Reviewed by Tunying on September 07, 2017 Rating: 5

No comments