-->

"The Most Awaited Day Of My Friend's Life Was Dumped Into Pieces." Tignan Kung Ano Ang Ginawa Ng Isang Wedding Coordinator Sa Araw Mismo Ng Kasal Ng Kanyang Kliyente.




"The Most Awaited Day Of My Friend's Life Was Dumped Into Pieces." Tignan Kung Ano Ang Ginawa Ng Isang Wedding Coordinator Sa Araw Mismo Ng Kasal Ng Kanyang Kliyente.

Why is the wedding day the one of the most important day of a woman's life?  Wedding is the symbol of the beginning of all the things to come. You are surrounded by absolutely everyone you love in the world and you are committing yourself to your best friend/husband. It’s just such a positive experience. How could it not be important?

While that makes sense, the wedding day is an extremely important transition in a woman’s life. It’s a rite of passage. It’s the death or the loss of one’s former self and a birth of the next and to actually bring myself to the point of fully giving my trust to someone. 

That is why you want it to be PERFECT. You want to present yourself perfectly to your husband in the present of God. You want to make it memorable, you want to make the place like heaven, a reception every guest will enjoy. And of course you should look pretty and stress free but what if your suppose to be a wedding coordinator whose in charge with your make up, church decoration/flower arrangement, photo booth etc will be the cause of your major stress? Read this story how once suppose to be the PERFECT day got ruined.  

An attention to everybody that we had a very very very bad experience with this person. Mr. Relan Bacayo, you're not just a user but also a life wrecker. 😡😡😡
The most awaited day of my friend's life was dumped into pieces.

Sir, pinaghirapan namin para maperfect ang wedding ng kaibigan ko pero bibigyan mo lang kami ng flower na nakalagay sa garapon? Sure ka Yads? Buntis ang bride, tapos nalate pa ng 30 mins sa kasal dahil sa'yo. Pinagalitan pa siya ng pari. Hindi rin niya naenjoy ang paglalakad sa isle dahil sayo. 😡😡😡

HOW CAN WE MAKE IT PERFECT IF IN THE FIRST PLACE YOU'VE RUINED IT BEFORE IT STARTED?? Magready ka na Yads, wag mo kaming takasan. Kahit saan ka pa magtago, mahahanap at mahahanap ka pa rin namin.

BREAKDOWN NG KINITA NIYA:
• Flower arrangement and make up: PHP13K package daw
• Photographer and photobooth(unli) : PHP13K

(NUNG PAGKATAPOS NG KASAL, SININGIL NG PHOTOGRAPHER ANG BRIDE. NAGULAT SIYA KASI AKALA NIYA PACKAGE NA PERO NILOKO LANG PALA SIYA NI YADS.)

Make up lang sana ang usapan nila pero sabi ni Yads siya na daw ang bahala sa flower arrangement both church and reception. (Nakaka-disappoint yung nasa church pero nilunok na lang namin lahat kasi nag-expect kami na maganda ang nasa reception kasi sabi nila bongga daw.

Pagdating namin sa reception, ok siya, maganda. Pero ang hindi namin alam, free lang pala yun ng CATERING! 

So ibig sabihin, ang binayaran ng bride na 8k is yung bulaklak na nasa simbahan na naka-garapon at nasa gilid-gilid.

Specifically stated sa mga texts niya na hindi siya tumatanggap ng double/triple booking to make everything perfect and less hasstle pero ang ending, sobrang tagal namin siyang hinintay yun pala may minake-upan pa for acquaintance.

Nakakahiya naman sayo, mas stress pa yata ang bride kaysa sayo eh. Kaya pala free ang guestbook kasi parang scrapbook lang. Ini-scam mo pa ang photographer at photo booth kasi nag-iiwas ka. May pa-asthma-asthma ka pang nalalaman pero nagtext ang mama mo, sabi niya nasa  inyo ka lang.

Huwag kang magpaawa sa amin sir kasi hindi talaga yan pwede. A SUPPOSED TO BE A PERFECT DAY WAS DUMPED. Sabi mo pa sa amin, hindi ka scammer? Tingnan mo na lang ang post ng iba para malaman mo kung ano ka. See you at the court.




Hindi ba kayo magagalit sa bulaklak na kasama sa 13k? Mas maganda pa nga yung bulaklak sa altar namin bes!
😂😂😂




Client: Good morning. Saan na po kayo sir? 
Relan: Nagbibihis na. 
Client: Nasan na kayo? 
Relan: Papunta na, relax girl. Hahahaha
Relan: Mauuna na ako kasi inatake ako ng asthma. Nahihirapan akong huminga. Nandito ako sa Chong Hua ngayon. Pwede manghingi ng favor? Pwede ikaw na magbayad sa photobooth?
  





 Sir eto po yung convo namin nung bakla. Manloloko siya, ang dami na niyang nadamay sa kalokohan niyan. Sana mabigyan ng leksyon to.  
Scarley smile photo booth: Salamat maam, pinabotter ko na po siya sa Talisay. Pero sabi ng taga Talisay police, sa Mandaue daw dapat kasi dun ang transaction. Kinuhaan na kami ng statement, nagpromise na siya ja magbabayad na siya ngayon. Reason niya, inatake daw siya ng asthma kaya siya umalis. Pero kung hindi siya loko-loko, nagsabi dapay siya sa assistant niya. Kinuha ko mga gamit niya para magbayad na siya. 
Client: Tama yan sir para madala. Ipopost ko din to sa FB mara matigil na siya. Hindi nababayaran ng pera ang ginawa niyang katarantaduhan. Madami na pala nabiktima ang baklang yun.


Anonymous: Miss,  iniscam pala kayo ng baklang yun? Parang sa kanya ang takbo ng pera kaya hindi na siya nagpakita. Gusto niya yatang sumikat. Salbahe siya.


Good am girl, pasensya na pero bakit kailangan pa ipost? Alam ko na may mali ako, pwede namang pag-usapan to na kung hindi ka kuntento sa service ko, isosoli ko na lang ang pera. Alam ko may pagkukulang ako, pero bakit kailangan pang ipost sa public? Yung kaibigan mo pa? Pwede naman tayong mag-usap eh. And girl, I have a valid reason. Inatake ako ng asthma ko. Sige ipalagay natin na may scamming na nagaganap dito. Nang-iiscam ba ako? Sa photobooth at photographer lang yun, pero sa inyo hindi.


Relan: may medical record ako to prove girl.
Alam kong masakit yung nagawa ko sa inyo kasi parang niloloko ko kayo. Pero hindi talaga ako nanloloko. May pagkukulang lang siguro ako sa trabaho na hindi ko nagawa.
Alam ni Selan na kung hindi kuntento, pwede akong magrefund
Alan na din niya about sa bulaklak sa simbahan.
At kung tatakas man ako, hindi ko na sana iniwan ang mga gamit ko.




Grabe yung GUESTBOOK, mas maganda pa yata ang notebook ko.





Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"The Most Awaited Day Of My Friend's Life Was Dumped Into Pieces." Tignan Kung Ano Ang Ginawa Ng Isang Wedding Coordinator Sa Araw Mismo Ng Kasal Ng Kanyang Kliyente. "The Most Awaited Day Of My Friend's Life Was Dumped Into Pieces." Tignan Kung Ano Ang Ginawa Ng Isang Wedding Coordinator Sa Araw Mismo Ng Kasal Ng Kanyang Kliyente. Reviewed by Tunying on August 21, 2017 Rating: 5

No comments