-->

'Sana Kunin Niyo Na Po Yung Mga Taong Buntis Ngayon...' Ito Di Umano Ang Nakuhang Patamang Mensahe Ng Isang Buntis Galing Sa Ex Ng Kanyang Karelasyon.






'Sana Kunin Niyo Na Po Yung Mga Taong Buntis Ngayon...' Ito Di Umano Ang Nakuhang Patamang Mensahe Ng Isang Buntis Galing Sa Ex Ng Kanyang Karelasyon. 

Usong uso sa social media ang parinigan mula sa isang bitter na ex para sa current gf o para sa mga kabit mula sa legal na kapartner. Hindi na ata maaalis sa atin na ihiwalay ang social media sa personal na problema kaya imbes lumaki lalo itong lumalala. Ganito ang nangyari sa isang babae na nakaalitan ang ex ng kanyang boyfriend niya. Pero tama ba na pati ang walang muwang na bata sa tyan ng babae ay idadamay at ipapanalangin na may masamang mangyari? Basahin niyo po ang kanyang post.
Hi Crystal Mae ! This album is for you."Kapag sinimulan mo, matuto kang tapusin"Hi Crystal Meneses! This album contains your rants on social medias about me, kim & including my future baby. Para lang alam nila ano mga sinasabi mo. This will be my last rebut, reactions & comment. Kasi ngayon, you're acting like you're the victim. Like you didn't do anything wrong and like we're making things up just to bring you down well in fact, you're the one who started it all.































Before all this issues this was how Sheraz and Kim met:

5 YEARS AGO.... I'm just your typical STALKER πŸ˜­πŸ˜­ πŸ™ˆπŸ™ˆπŸ™ˆ 2011.. followers mo lang ako πŸ˜”πŸ˜”tamang stalk and follower mo lang ako kasi i found you & your ex cute, itago natin sa initial na "D", you & your ex had that famous videos that shows there how did you court her, kung gano niyo ka mahal isa't isa grrrr πŸ˜‘😑 jk haha . So inshort famous kayong dlwa πŸ˜ˆπŸ˜ˆπŸ˜ˆ tapos may time na pag nagbebreak kayo pinipm kita, kasi nga crush na crush kita. πŸ™ŠπŸ™Šdumating sa point na kuΓ±are wrong sent ako sayo hahahahaha, pero para machat lang kita nun syempre di ko alam sasabihin ko pag chinat kita pag nag "hi" ako syempre matic "hello" lang ssbhn mo so nag wrong sent wrong sent ako kuΓ±are para humaba usapan hahahaha. Tapos after ilang weeks naging kayo ult, tapos nag ka boyfriend ako. πŸ˜€πŸ˜¬πŸ˜¬ tapos lumipas ang 2 yrs, 2013 nag bago ka ng gf itago natin sa initial na "C" πŸ˜©πŸ˜© and ako may boyfriend na ko ng stable nun so nawalan na ko ng pag asa hahaah. nanahimik na ko. 2015, nagbreak kami inistalk ulit kita nakita ko inunfriend mko πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­ sadlyf. 4 yrs na kitang crush but still hoping... Hopia kumbaga hahaha πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ pero nagkakalabuan na kayo ng ex mo non so nagkapagasa ako hanggang sa nagbreak kayo ng tuluyan. chinat ult kta sbe ko "bat mko inunfriend" hahaha hanggang sa nagkwento ka sken na nagbreak kayo ganto ganyan hahaha ako si tanga todo advice kahit deep inside "yessssss nagbreak sila! πŸ™ŒπŸ»πŸ™ŒπŸ»πŸ™ŒπŸ»πŸ™ŒπŸ»πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜ˆπŸ˜ˆπŸ˜ˆπŸ˜ˆ" hahahahaha tas naging kayo ult πŸ˜©πŸ˜©πŸ˜©. So, to cut the long story short. Dumating ang 2016!!!!! 😬😬 wala na talaga kayo. Hanggang sa nagusap na tayo ganern ganern. Natutuwa ako kasi kachat ko na yung crush ko. Kahit chat lang masaya na ko.... Hanggang sa tumagal nag meet tayo. Hanggang sa nainlove kana sakin ❤️❤️❤️❤️ ako kasi 5 yrs ago pa inlove na sayo hahaha. So ayun nag getting to know each other. Dumating sa point na aayaw na ko kasi sa tingin ko rebound mo lang ako & sa mga nalaman ko. pero hindi pala. And here we are now!!!! πŸ‘πŸ»πŸ‘πŸ»πŸ‘πŸ» I'm your official girlfriend. Eto ka ngayon, "5 YEARS KONG CRUSH BOYFRIEND KO NA NGAYON" 😍😍😍😍😍 i just can't imagine na sobrang crush at iniistalk ko lang ngayon, BOYFRIEND KO NA! πŸ™ŒπŸ»πŸ™ŒπŸ»πŸ™ŒπŸ»sobrang saya ko sobrang overwhelmed kasi crush ko 5 years na minamahal na ko ng sobra ngayon!!! Hays... I love you! Thank you for everything thank you sa surprise!! πŸ’‹πŸ’‹πŸ’‹ I love you my forever crush! I love you crush since 2011!!! And until now heheheh. I love you BOYFRIEND i love you KIM SIOCO! πŸ’‹πŸ’‹πŸ’‹πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜ OFFICIAL du30 couple tayo haha. ❤️❤️❤️ Hwag ka magsasawa sakin ha? Love you mylove! >:D< 


Love, your cute sexy hot gorgeous STALKER, FOLLOWER and now GIRLFRIEND. ❤️❤️πŸ’˜πŸ’˜πŸ’‹




Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
'Sana Kunin Niyo Na Po Yung Mga Taong Buntis Ngayon...' Ito Di Umano Ang Nakuhang Patamang Mensahe Ng Isang Buntis Galing Sa Ex Ng Kanyang Karelasyon. 'Sana Kunin Niyo Na Po Yung Mga Taong Buntis Ngayon...' Ito Di Umano Ang Nakuhang Patamang Mensahe Ng Isang Buntis Galing Sa Ex Ng Kanyang Karelasyon. Reviewed by Tunying on July 11, 2017 Rating: 5

No comments