-->

"Mommy Si Ninang Camille Gf Ni Daddy" Bestfriend Sila Ng 12 Years Pero Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Gagawin Sa Kanya Ni Bess.




"Mommy Si Ninang Camille Gf Ni Daddy" Bestfriend Sila Ng 12 Years Pero Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Gagawin Sa Kanya Ni Bess. 

Sa panahon ngayon mahirap nang magtiwala sa mga nakapaligid mo. Na kadalasan kung sino pa ang malapit sa'yo sila pa ang magtataksil at sisira ng buhay mo. Tulad ng kwento ng isang netizen na si Veronica, 12 years silang magkaibigan ni Camille at ninang ng kanyang anak. 



Hindi lubos maisip ni Veronica na kung sino pa ang tinuring niyang bestfriend ay siya pang magtataksil at sisira ng kaniyang pamilya. Basahin niyo po ang kanyang kwento.



SI BES TINIKMAN SI KUMPARE 😉
"Shout out to my ex, you're really quite the
man"
7 years with a fruit of Love. Yes 7 years kami ng Boyfriend ko. Nag kaanak kami, kaya kinaylangan nya mangibang bansa para sa pamilya naming binubuo. kaya tinulungan sya ng lolo ko para makapag qatar.

Nangako kami sa isat isa na pag balik sa pilipinas, magpapakasal kami, in short LDR kami mga beshy. 

Nagkakalabuan minsan, pero kasama narin yon sa journey. Nag punta ako ng dubai para mas lalo kaming makaipon. Super daming temptation but I stayed honest with him. May nagawang kasalanan pero I told him the truth, I never fed him with lies.

Umuwi ako ng pinas to make amends and to try to relieve our love para din sa anak namin, not knowing na isa pala sa bff ko ang sumisira ng pinipilit naming ayusin.
and also SHOUT OUT TO MY BES.

Camille WAS my "best friend" for 12 wonderful years, or so I thought. 

Apparently di pala ako ganon kahalaga sa kanya.
I made her NINANG sa anak ko, para tumayo syang pangalawang ina sa anak ko. Yun pala ginalingan ni bes at tumayong Pangalawang asawa rin sa ex fiance ko. "Kaya pang ayusin eh" they said, pero ung ex bf ko umaayaw na because may nag susulsol na pala para hiwalayan na talaga

 Buong stay ng ex ko nandon sya sa bahay ng BESSSS ko, take note kinunsinte pa ng pamilya ni girl, tapos may pasleep over pa ako mga beshy kasama si BESS not knowing na may nangyayari na pala sakanila ni ex bf, mga mare at pare nasa iisang bubong lang tayo, Minsan nga, nakipag date si ex bf kasama ang faceless jowa, sinama pa ang anak ko. Pag uwi nila bungad ng anak ko "mommy si ninang camille gf ni daddy"

Tumawa lang ako, kasi who wouldve thought? BES ko un eh di nya magagawa yun. Pero sabi nga nila always expect the unexpected. nevertheless thank you so much for showing me your true colors. Di kayo worth it.

And nag papasalamat ako sa lahat ng taong nag mamahal sakin? enough na yun. Yoko na ng presence nyo sa buhay namin.













Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Mommy Si Ninang Camille Gf Ni Daddy" Bestfriend Sila Ng 12 Years Pero Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Gagawin Sa Kanya Ni Bess. "Mommy Si Ninang Camille Gf Ni Daddy" Bestfriend Sila Ng 12 Years Pero Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Gagawin Sa Kanya Ni Bess.  Reviewed by Tunying on August 14, 2017 Rating: 5

No comments