-->

"May Pinakita Siyang Saking Sketch Na Nakasulat Sa Yellow Paper" Humihingi Nang Tulong Ang Isang Netizen Para Sa Lola Na Tulak Tulak Sa Kariton Ang Asawang May Sakit. Basahin Niyo Po Ang Kaniyang Kwento.




"May Pinakita Siyang Saking Sketch Na Nakasulat Sa Yellow Paper" Humihingi Nang Tulong Ang Isang Netizen Para Sa Lola Na Tulak Tulak Sa Kariton Ang Asawang May Sakit. Basahin Niyo Po Ang Kaniyang Kwento.

Isang netizen na nagngangalang Uning Pascua Cruz ang humihingi ng tulong sa kanyang nakitang matandang mag-asawa sa may bandang recto na humihingi ng direksyon patungo sa isang ospital. Gusto sana niyang ipagamot ang kanyang may sakit na asawa. Nung una ay tinuturuan niya kung ano ang sasakyan pero laking gulat niya ng maglalakad lang daw ang matandang babae dahil tulak tulak niya ang karinot at dun nakahiga ang kanyang asawa na may sakit at dalawang aso.

Lubos na naawa ang netizen at gusto niya ito sanang ikatok sa inyong mga puso. Basahin niyo ang kaniyang kwento 

KUNG ANO ANO NA LANG NA WALANG KAKWENTA KWENTA NA SINESHARE NATIN SA FB BAKIT DI NA LANG NATIN SHARE SI LOLA NG MAKATULONG 👍
Guys patulong naman na ikalat para mapansin po sya ng madla gusto nya patingin asawa nya sa ospital nag tanong sya skin kung san ang way paputa sa hospital my patern sya kung san ppnta,ksooo kkadurog lang ng puso ppnta cla n tulak tulak ung kariton habang nkasakay ung asawa nya my skit at my ksamang dlawang aso
Share & like lang po malaking bagay na tulong yun para ky nanay at tatay pxensa. Ung video nka slow kya wlang volume nung kinausap,ko,cxa sbi nya
Nanay.. nak san ba patungo ito
At,sbay my pinakita sya sking sketch na nkasulat sa yellow paper
Ako... nay skay po kyo sa ganitong jeep tpos babaka sa ganitong street
Nanay.... hndi nak lalakad lang ako habang tulak ko ung kariton
......nagulat po ako ng ituro nya ang,asawa nya na nkahiga sa kariton katabi ung dlawa nilang aso
Wla ako maitulong kundi
Ako..... nay kumain npo b kyo
Nanay.... hndi papo pero kgabe kumain kme
Ako.... tara nay my tira ako pera sunod po kyo
Dinala ko cxa sa isang maliit na kainan at binili ko cxa ng dalawabg kanin at dalawang ulam
Ako.... nay paxensa npo kyo at yan lang ang nbili ko sna makatulong
Nanay... slamat po sq inyo sir pero wla po ako pera para byaran kyo
Ako..n spat npo skin na kmakain kyo nyon araw
Nanay... nak napaka buti mo yayaman ka sasabay kita sa araw araw na dasal ko
Nakakataba ng puso na tumulong sa tunay na nangangaylangan
Try nyo I,share marardaman nyo din abg pakirmdam n tumulong sa kapwa
Slamat po un lang po
Recto avinida ko cxa nkita
Enforcer po ako ng manila city hall kya nag tanong cxa skin...







May nagcomment pa ng litrato ni nanay 




Pero ayon sa mga komento ng netizens na nagbigay ng update na kakilala nila ang dalawang matanda heto ang side nila.







Sa ngayon marami ang gustong tumulong sa matanda, pero gaya ng sabi ng ilan sa mga netizens na okay naman na ang matandang babae. Awareness lang din ito baka gamitin ang kwento ni nanay ng iba sa maling paraan.

source

Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"May Pinakita Siyang Saking Sketch Na Nakasulat Sa Yellow Paper" Humihingi Nang Tulong Ang Isang Netizen Para Sa Lola Na Tulak Tulak Sa Kariton Ang Asawang May Sakit. Basahin Niyo Po Ang Kaniyang Kwento. "May Pinakita Siyang Saking Sketch Na Nakasulat Sa Yellow Paper" Humihingi Nang Tulong Ang Isang Netizen Para Sa Lola Na Tulak Tulak Sa Kariton Ang Asawang May Sakit. Basahin Niyo Po Ang Kaniyang Kwento. Reviewed by Tunying on August 14, 2017 Rating: 5

No comments