-->

Marian Rivera Umalma Na Sa Isang Twitter Account Na Ginagamit Ang Pangalan Niya Para Patamaan Ang Ating Pangulo.




Marian Rivera Umalma Na Sa Isang Twitter Account Na Ginagamit Ang Pangalan Niya Para Patamaan Ang Ating Pangulo.

Matapos mag-twit ang isang parody account ni Ms. Marian Rivera na @superstarmarian hindi na napigilan ni Marian ang magsalita sa mga negatibong reaksiyon ng publiko sa Twitter parody account na @superstarmarian, na kung titignan ay ilang taon nang aktibo sa social media.

Ayon sa aktres kung dati ay hinahayaan na lang niya ang mga post sa naturang twitter account ngayon ay hindi na ito pwede. Lalo pa't ang naturang post ay patungkol na sa ating Presidente.

Sabi ng aktres “Actually, dati dine-dedma ko lang yun. 

“Sabi ko, sige lang, kahit ginagawa niya akong katatawanan or whatever, okey lang. Parte yun bilang artista, e.

“Pero para siraan mo ang Presidente natin ng Pilipinas, dapat hindi mo ginagawa yun na sa pangalan ko pa, di ba?”

Dagdap pa niya, “Siyempre, alam naman natin na marami rin supporters si Mister President, tapos pangalan ko ang nakalagay dun.

“Sandali ha, siguro it’s about time na magsalita na ako na hindi ako ‘yan.

“Wala akong Twitter account.”

“May Facebook account ako, pero ang nag-aasikaso nun, hindi ako, may admin.

“Ang tanging hinahawakan ko lang ay Instagram.”

Maging ang kanyang mister na si Dingdong Dantes ay nakiusap na itigil na ang paggamit sa pangalan ni Marian.




Dagdap pa nila, “Actually, nagreklamo na kami. Nag-message na kami.

“Gumagawa na kami ng paraan na matanggal na talaga ‘yan.”

“Although sinasabi naman daw nung @superstarmarian na hindi naman daw siya.

“Pero para gamitin ang pangalan ko, it’s unfair. Sana tama na.”

Heto ang naturang twit ng parody account ni Marian Rivera



Pati mga supporters ng ating mahal na Presidente ay tumulong sa kampanya na alisin ang naturang twitter account:


Sa ngayon hindi pa malaman kung wala na ang naturang twitter account o nagpalit na ito ng username:




Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
Marian Rivera Umalma Na Sa Isang Twitter Account Na Ginagamit Ang Pangalan Niya Para Patamaan Ang Ating Pangulo. Marian Rivera Umalma Na Sa Isang Twitter Account Na Ginagamit Ang Pangalan Niya Para Patamaan Ang Ating Pangulo. Reviewed by Tunying on August 23, 2017 Rating: 5

No comments