-->

'I Battle Alone. I Suffered Even More' This Pretty Mom Shares Her Story About The Joy And The Pain Of Being A Teenage Mom.




'I Battle Alone. I Suffered Even More' This Pretty Mom Shares Her Story About The Joy And The Pain Of Being A Teenage Mom.

Sabi nila ang pagkakaroon ng anak ang pinakamagandang blessing na maibibigay ng ating Panginoon at magbubuo sa isang masayang pamilya. Hindi rin madali ang pagkakaroon ng anak lalo pa at nasa murang edad ka. Marami ang mga matang mapanghusga kung bakit ka nabuntis ng maaga? Kung nasaan ang kanyang ama? Kung paano mo aalagaan ang anak mo sa murang edad. Basahin niyo ang kwento ng isang teenage mom.
When I found out I was pregnant I thought it was a joke and I would have never imagined being a teenage mom.  




i had no choice eto na eh, i'll fight & i know i'm brave enough to accept this life . YES I'm a teenage mom and I'm proud of it. It's not about the age, it's about the love that matters. :) my dear, kristine sa kahuli-hulihan tayo parin dalawa ang magkasama ❤️ Sobrang blessed ko nung dumating ka sa buhay ko, yes i'm scared and i'm still young. sinubok ko sarili ko. sobrang daming nagbago sa buhay ko ang dami kong natutunan. dun ko napatunayan yung kung ano ang makakaya ko, i battle alone. i suffered even more emotionally. dun ko nakita lakas ko. maging matatag at natuto sa lahat ng pagiging responsableng magulang. nagbago takbo ng utak ko. Thank God dahil napaka-aga niyang binigay sakin. dahil hindi dahil sakanya hindi naging maayos ang lahat. Kahit maraming oportunidad ang nawala sakin, sinet a side ko muna lahat yon. hinding-hindi siya kayang tapatan ng materyal na bagay o pera. anak, ikaw at ako wala ng iba natin haharapin ang mga pagsubok na dadating satin dalawa. Mahirap man alam kong lahat kakayanin natin. lahat ng problema o pagsubok idasal. Lahat ng Pagod at hirap at pagpupuyat ko mawawala kapag nakikita kong masaya ka. Halos hindi ko mapaliwanag kung gaano ako kasaya sa sobrang saya nung oras na dumating ka sino ba namang magulang pag may binigay sayong anghel na aanto kahit makulit haha , Walang pag sisise nangyare sa buhay ko dahil binigay ka ni god sakin. Gagawin ko lahat para maging proud ka sakin at mapalaki ka ng maayos. Mas masarap mahalin ang Anak, Kase ang anak hindi ka iiwan. hindi ka sasaktan lagi lang siya nasa tabi mo kahit anong mangyare ❤️ 
As a single mom you have to play the roles of both a mother as well as a father. Sa pagiging single mom dun ko nalaman at nakita at napatunayan kung gaano ako Kalakas at Katatag dahil this is the most difficult aspect of being a single mom apart from the financial challenges. 😊 Lahat ng bagay natutunan ko at nalampasan ko. 
Nanjan si God sa tabi natin dalawa at alam natin na may mas magandang plano siya satin at hindi niya tayo pinapabayan tayong dalawa Magkasabay hahakbang sa panibagong Simula kasama ka. 💖 Ipinag mamalaki kita at mapagmamalaki mo din ako.
ILOVEYOU SO MUCH!❤️ 
And to my family? tatay kuya tito tita lahat. Thankyou so much dahil sa kabila ng lahat ups and down nanjan kayo para suportahan ako kung san ako masaya dun din kayo. dahil kung hindi dahil sainyo hindi sana ako ganito kasaya ngayon. unti unti kong ibabalik tiwala niyo saken mahal na mahal ko kayo at ipinagmamalaki ko kayo lalo kana tay Jers Escueta Vargas sa pag aaruga mo samin magkakapatid at mga apo mo ❤️
#Spreaddlove ❤️ marami man naputol sakin nung una. Akala nila tapos na? No! I still have a plan B! So let's go fighting 💪🏻😜



Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
'I Battle Alone. I Suffered Even More' This Pretty Mom Shares Her Story About The Joy And The Pain Of Being A Teenage Mom. 'I Battle Alone. I Suffered Even More' This Pretty Mom Shares Her Story About The Joy And The Pain Of Being A Teenage Mom. Reviewed by Tunying on July 14, 2017 Rating: 5

No comments