-->

Hindi Inakala Ng Lalake Na Ito Na Magagawa Ng Karelasyon Niya Ng 4 Na Taon Ang Lokohin Siya At 10 Months Na Ang Babae at Ang Bagong Lalake. Alamin Ang Kwento.




Hindi Inakala Ng Lalake Na Ito Na Magagawa Ng Karelasyon Niya Ng 4 Na Taon Ang Lokohin Siya At 10 Months Na Ang Babae at Ang Bagong Lalake. Alamin Ang Kwento.

Viral ngayon sa social media ang post ni Thomy kung saan nahuli niya ang kanyang karelasyon ng apat na taon na may kasamang ibang lalake at nang hanapin kung sino ang lalake nalaman niya na 10 months na sila ng girlfriend niya.

Tignan niyo ang kanyang kwento at talagang manghihinayang kayo at basahin ang reaksyon ng '10months' boyfriend ng babae.

Panoorin niyo rin ang ginawa ni Thomy sa mga memories nila ng kanyang girlfriend.

Here is our not-a-happy-ending love story:

D*mn you! We've been 4 years together, yet you fooled and cheated on me! I did everything for our relationship, but you did that to me?!

The day that my cousin told me that he caught you with another guy, I wanted to talk to you to know the truth, but you never answered any of my calls! Why? Because you know you're guilty?! You are fucking guilty of cheating on me?! Why you did that to me?!

That's not the first time someone I knew caught you with another guy, even your closest friends were warning me 'bout you cheating on me, but I doubted believing them because I trusted and loved you... 

I was hurt, I was badly hurt! I wish you would feel how I feel right now...

I've been a loyal boyfriend to you... You know that! I do not deserve this! I have respected and even introduced you to my entire family during our reunion, and most especially to my parents who trusted and were rooting for you to be their daughter-in-law! (I was a fool to do that!)

What you did was unforgivable (Everyone would agree to that.)... I really don't know how to forgive you , but I am trying to forget everything you did to me and move on...

Thank you for making me realize that I should find someone better than you! Someone who will love me more than you do... Someone who will not do what you did to me!

I am not doing this to get attention or to insult you in social media... I am doing this to let everyone know NGA ANG PAGHIGUGMA WALA GINA USIKAN KAG GINATUNTO KUNDI GINAGAAN IMPORTANSYA!

Sincerely yours,
ANG LALAKI NGA NAGPALANGGA SIMU SA 4 KA TUIG PERO GINTUNTO MO PA
P.S. Tani indi mo maagyan ang naagyan ko. Good luck sa imo!


I am doing this to let everyone know NA ANG LOVE HINDI SINASAYANG AT NILOLOKO KUNDI BINIBIGYAN NG IMPORTANSYA.

Sicerely yours,
YUNG LALAKENG NAGMAHAL SAYO FOR 4YEARS PERO NILOKO MO PA..
PS. Sana hindi mo maransan yung naranasan ko.



Hi baby?? babs? babyy? etc.. Ano nga meron ngayon? Muntik ko nlang makalimutan ang araw na to. hehe okay uumpisahan ko na, Happy 10months of love baby. salamat sa lahat ng pinapakita mo sakin, at salamat din sa tulong mo sakin, kahit maraming nag bago satin,kahit nag aaway tayo nagbreak tayo,pero ang pagmamamahal natin sa isat isa anjan parin at di yan mawawala, kahit nag bago ka o nag bago ako. pero tinanggap parin kita at tinanggap mo rin ako. thankyou for everything bby. thank you for being nice loyal(iwan) honest?(maybe) haha,and for being perfect girlfriend for me. at kahit madaming nagsisira sa relasyon natin. i don't care. sa kanila ako kumukuha ng lakas, sa kanila din ako kumukuha ng inspirasyon. para maipakita ko sa kanila na di totoo, im so happy bby. dahil dumating ka sa buhay ko at nagpapasalamat ako sa itaas dahil binigay ka niya sakin. hays ang dali lang ng oras dba by? noon pinapangarap pa lang kita. but ngayon nandito kna at ako humahawak sa kamay mo. but bby. i promise to you na lahat ng bad memories at bad attitude babagohin ko na papalitan, di ko to pagsasabi, but i can prove to you that na di lang ako puro salita, hays pasensya sa english ko by tinatry ko mag english kahit putol putol lng. hays iloveyousomuch bby to the moon and back mwa ,hanggang dito nlang bby happy 10monthsarry bby!


Nicole - hays ay jusko 4 na pala tss babs ahai di ka naman napapagod mag type babs? ily somuch to the moo and neve back baby  
Raynil - pagod? nung tinatype ko yan di ako npagod, nasaktan ako kasi nakalimutan mo
Nicole- di ko nakalimutan 7 mins ago plang eh
raynil- wala talaga. kung di ko sinabi wala ka rin(di ko gets dito te) 
nicole- di ko pa nga nakita eh. 
raynil- okay na 
jonas-  yan na fight hahahaha 
nicole- hahaha bad 
ranil- hahahaha shot lang walang fight hagaha  
jonash- its bad but it taste good hahaha


Bat mo ko pinatayan ,di mo kayang panindigan kasalanan mo. kung di mo ako kayang kausapin sa call. itetext ko nlang. alam ko na alam mo kung ano kasalanan mo, sana di mo pagsisihan . hindi ako makapaniwala na kaya mo gawin yan, matapos kung gawin ang lahat para satin. matapos ang lahat cole bakit?  alam mo naman kung gaano kta ka mahal , bakit gnawa mo sakin to? sayang pinag daanan natin , ang tibay na natin bakit mo gnawa sakin to? sobrang sayang sati . alam ko na magkasama kayo nung friday

 Diba tumawag ako sayo tapos pinatay mo lang? sabay pa kayo ni junas sa jeep with your Bhaby! WOW, So alam ko na walang hiya ka . parang madudurog  ako sa subrang sakit ngayon. matapos kitang tangapin ulit, nagawa mo pa to sakin, tinry ko na kung pwdi pang ayusin , pero hangang dito nalang kaya ko.  nagpakabait ako sa lahat na gnawa ko para maging ok lang tayo , Dinala kita sa reunion at pinakilala kita sa pamilya ko kung sino ka , tapos ginanito mo lang ako? ano kasalanan ko? pero bakit bakit bakit bakit? pota pota pota pota!!! 


Mahal Mo siya wow. ganyan din dati sinabi mo sakin, ang galing mo talga , sana prinangka mo ako na kayo pa rin pala, kasi maiintidihan ko naman, ang pangit lang dun gnawa mo akong tanga sa ilang taon na pina-asa sa wala, pano na lang kung tayo talaga sa huli? shiit ang Buhay ko siguro madumi pa sa tae, sorry suko na talga ako, ko na kaya baka mapatay na ako dahil sayo mahal kita beb. di  talga magbabago salamat  sa lahat, kahit niloko mo ako ok lang mahal parin kita , goodluck nalang sa inyo. Mahal talga kita Ingat palagi huh!?


Sana di mo magawa sa kanya yung ginawa mo sakun. Hindi lang talga ako makapaniwala sa ngyari sa atin, para gusto ko magpakamatay pero Pota ka. ikaw na nanalo , Hindi ko na kaya, di ko na alam kung ano isasabi ko Kinalimutan mo lahat yung pinagsamahan natin, parang di ko kaya matangap pero kaylangan kung tanggapi. tandaan mo tong gnawa mo sakin, pariho lang kayo ni marry wala kayong utang na loob, sana Hindi ka maging katulad niya, goodluck talga sayo,kahit anong sabi ko na mahal pa kita, wala na talaga to!



Hindi ko gusto ng ganito ginawa mo sakin parang nakatong tong ako sa tae ng kalabaw na malagkit, pag ganito!  ako pa yung kadiri! di na ikaw yung kilala ko na nicole nga gin palanga ko mahigit pa sa buhay ko. last message ko nalang  sayo, enjoy with your bhaby sigro di talga tayo para sa isat' isat kaya gnawa mo sakin to. may babae naman talga siguro  na para sakin di katulad sayo na walang spiritu( PUSO SIGURO YAN ) Iloveyou kahit f*ckyou ka! 

Sana Ingatan ka niya, Sobra pa sa pag iingat ko sayo!


beb , mag ingat ka talga paklagi hah? Di talga kita malilimutan kasi mahal kita, happy na ako kasi happy kna sa kanya , magpaparaya nalang ako kahit saobrang sakit, tumatagos sa buto ko. mahal parin kita. sana di mali disisyon mo i love you sobra pa sa buhay ko. sa buong buhay ko dadalhin ko yung mga pinagdaanan natin, kahit anong hirap pa sasanayin ko sarili ko na wala kana. mahal kita pero suko na talga ako,  kahat naka alam ng nangyari , dito lang talga, kaya ko pinilit na ayusin ang nasirang tayo, pero sobrang hirap kasi tinutumba mo yung pinapatayo ko, at binabalik yung dating tayo, salamat sa lahat wala akong sama na loob kasi mahal kita at happy 10monthsarry sa inyu ngayon enjoy your day.








Post ng 10months na karelasyon ng babae:

Hayy. 10buwan na paglolokohan 10buwan na nagpakagago 10buwan na walang kwentang pagmamahalan, 10 buwan ng pagintindi 10 buwan ( pagintindi rin yan te) tssk. tapos masisira lang ng ganito? hays anong kasalanan ko ?bat nangyayari to sakin ? wala naman akung gnawang mali, maybe this time na magsasalubong kami ni karma. but its okay. haharapin ko nlang at lalabanan. WALANG KWENTA TO DEPOTA. last na to at tama na to!








Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
Hindi Inakala Ng Lalake Na Ito Na Magagawa Ng Karelasyon Niya Ng 4 Na Taon Ang Lokohin Siya At 10 Months Na Ang Babae at Ang Bagong Lalake. Alamin Ang Kwento. Hindi Inakala Ng Lalake Na Ito Na Magagawa Ng Karelasyon Niya Ng 4 Na Taon Ang Lokohin Siya At 10 Months Na Ang Babae at Ang Bagong Lalake. Alamin Ang Kwento. Reviewed by Tunying on September 04, 2017 Rating: 5

No comments