-->

Isang Nanay Ang Bumili Ng Chicken Nuggets Sa Isang Sikat Na Fast Food Chain Hindi Niya Inaasahan Ang Nakita Niya.




Isang Nanay Ang Bumili Ng Chicken Nuggets Sa Isang Sikat Na Fast Food Chain Hindi Niya Inaasahan Ang Nakita Niya. 

Marami sa atin mga pinoy ang mahihilig kumain sa mga fast food chain lalo na kung sobrang busy sa araw araw heto na ang pinamadali na bilhin lalo na swak ito sa panglasa ng lahat pati sa bata ay kinahihiligan ang kanilang pagkain.

Pero paano kung ang akala natin na 'safe' 'masarap' na pagkain nila ay ganito ang iyong makikita? Paano kung hindi mo napansin ito at tuluyang itong nakain? Paano kung bata ang nakakain ano ang liabilities ng kumpanya dito? Tulad ng kwento ng isang netizen na matapos umorder ng chicken nuggets para na rin pasalubong sa mga bata at dahil sa paborito ito ng mga bata ay di niya inaasahan na makakakita ito ng uod sa kaniyang inorder. Basahin niyo ang kaniyang kwento.

Pasintabi sa mga kumakain.

Nagdrivethru ako kanina sa Mcdo dahil gutom na ko at para bumili ng pasalubong sa mga bata. Favorite namin ang chicken nuggets so nagorder ako. Nakain ko na yung isa pro parang iba ang lasa. Pro dahil gutom ako di ko na pinansin.

Pro nung kumagat ako sa 2nd piece ayun nakita ko isang UOD! Nagulat ako sobra at nawala ang gutom ko. Gusto ko sana ireklamo sa Mcdo Libis pro dahil sobrang traffic umuwi nalang ako at pinakita ko sa mga anak ko para tanggalin na sa favorite list ang nuggets. Di ko ineexpect na mabbiktima ako. Di pa naman ako basta basta naniniwala sa mga social media posts until maprove ko mismo sa sarili ko. Kaya ayan na nga. Bye chicken nuggets. Sana yung mga burgers wala! 😂

Edit:
So here's an update. Dumating ang rider na si Joel ng Mcdo Libis at 10pm para kunin ang may bulateng nuggets at para palitan ito. Hindi na namin kinuha ang kapalit kasi for sure wala na kakain nito sa bahay. Pro bago nya dalhin ang nuggets ay binuksan nya para makita kung bulate ba talaga. Ngayon gustong bumaliktad ng sikmura ko nnung makita kong malaki pala yung bulate. Huhuhu. Iupload ko ang video dito para mapanuod nyo at madinig nyo usapan namin ni kuya Joel. Under investigation ito at tatawagan nila ako for update. Naitawag na din ito sa call center so makakarating sa head office ng Mcdo.

Edit:
25Aug17 update - Tumawag ang Mcdo naipasa na daw sa supplier ang investigation after 2 days maguupdate daw sila ulit.

Guys, ang post na ito ay based sa experience ko. Gusto ko lang ishare para sa kaalaman nyo. Di ko naman intensyon na sirain si Mcdo.









Marami ang magulang ang nagcomment na nag-aalala rin para sa kanilang anak na iiwas na nga sa pagkain ng nuggets. Pero may tanong lang ang ilan netizens tulad ng:








Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
Isang Nanay Ang Bumili Ng Chicken Nuggets Sa Isang Sikat Na Fast Food Chain Hindi Niya Inaasahan Ang Nakita Niya.  Isang Nanay Ang Bumili Ng Chicken Nuggets Sa Isang Sikat Na Fast Food Chain Hindi Niya Inaasahan Ang Nakita Niya. Reviewed by Tunying on August 28, 2017 Rating: 5

No comments