-->

Isang Estudyante Ang Napagtripan B*gb*gin Ng Tatlong Kababaihan Sa Parke. Alamin Ang Buong Kwento.




Isang Estudyante Ang Napagtripan B*gb*gin Ng Tatlong Kababaihan Sa Parke. Alamin Ang Buong Kwento.

Isang estudyante ang nagpapahinga lang sa isang park ang napagtripan ng tatlong kababaihang kapwa estudyante sa ibang school. Ayon sa kanya bigla na lang daw hinablot ang kanyang buhok ay naramdaman din niya ang pagtama ng isang bato sa kanyang ulo. Basahin niyo ang kanyang kwento.

Shout out dun sa tatlong napakagandang mga babaeng nag aaral sa C***S 😁👏

Kanina after exam namin dumiretso ako sa freedom, kase gusto ko lang mapag isa (nag eemote kase si ate mo julina😂) tapos ayon. Habang nakaupo ako at nagbabasa may naririnig akong mememezz and blablalblahs sa left side ko 

"Pag tripan natin to." sabi nung isang babaeng nakasuot ng C***S PE uniform, edi medyo kinabahan si ate mo Julina. 

Maya maya lumapit saakin yung tatlong babae, yung isa nasa likod ko, yung isa tumabi sakin at yung isa nasa harap ko. Yung babaeng nasa likod ko hinihila yung buhok ko, akala siguro kalesa ako, yung isa naman na naka uniform ng pang Senior HS ng C***S kinuha yung binabasa ko sabay tapon. Diko na alam ang gagawin ko, kase bukod sa mukhang mga basag ulo yung mga babaeng yun, amoy mandirigma pa! 😣😧 

Tumayo ako para kunin yung binabasa ko, pero hinila nung isa yung bag ko, sabay sabing 

"Igdi ka muna, pasapak lang saro lang." 

Di ako nakakapag salita sa takot, tinulak ko yung babaeng may hawak sa bag ko sabay takbo pero dahil masakit ang paa ni ate mo julina di ako makakuripas ng takbo. Bago ako maka labas ng gate ng freedom park may naramdaman akong bato na tumama sa ulo ko, pero di ko pinansin sumakay nalang ako ng tricycle na takot. 

Pag uwi ko sa bahay dumiretso ako sa kwarto at naramdaman ko yung sakit ng ulo ko na tamaan ng bato at pag kapa ko dito ay may dugo. Hays kawawang mga kabataan! Nalulungkot ako hindi dahil sa nangyari saakin, nalulungkot ako sa nangyayari sa ibang kabataan ngayon! 😞😞😞





Para dun sa tatlong babaeng amoy mandirigma salamat sa remembrance, naway na'satisfied kayo sa ginawa nyo napadugo nyo naman ulo ko. Ingat kayo lagi, mag aral ng mabuti tapos maligo araw araw huh? Di ko kayo ipapahanap, kahit alam ko kung paano kayo hahanapin si lord nalang bahala sainyo. God bless you guys😘💘



Mag ingat po tayo sa mga ganyang klaseng taong medyo kapos ang pagiisip😔😟😞
SKL.







Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
Isang Estudyante Ang Napagtripan B*gb*gin Ng Tatlong Kababaihan Sa Parke. Alamin Ang Buong Kwento.  Isang Estudyante Ang Napagtripan B*gb*gin Ng Tatlong Kababaihan Sa Parke. Alamin Ang Buong Kwento. Reviewed by Tunying on August 17, 2017 Rating: 5

No comments