-->

"Alaws Pang Ilib Ng Nobas" Walang Pangbili Ng Sabon. Isang Crew Ang Nakatanggap ng Pangungutya Dahil Lang Sa Amoy Burger Siya.






 "Alaws Pang Ilib Ng Nobas" Walang Pangbili Ng Sabon. Isang Crew Ang Nakatanggap ng Pangungutya Dahil Lang Sa Amoy Burger Siya.  


Maraming kabataan ang nag-aaral pero parang wala ring pinag-aralan. Marami ang mas piniling manghusga ng kapwa para lang may mapagkatuwaan. Ganito ang sinapit ng isang crew matapos maka-experience ng pangungutya at estudyante pa mismo ang mga ito. Saludo rin kay Clint Rematado Gardose na kahit sa sitwasyon na nababastos siya ay nagawa pa rin niyang  magtimpi at hindi patulan ang mga ito. Yan talaga ang tunay na may pinag-aralan.
hi ateng nsa jeep knina at mga tropa mong classmate mo ata yun na binabaligtad nyo pa salita nyo na sinasabihan nyo ako na amoy burger? haha di nman ako galit don kasi totoo nman πŸ˜‚πŸ˜Š uminit lng yung ulo ko sa katabi kong lalake na tropa mo din na sabi "alaws pang ilib ng nobas" di ako bobo alam kung pinag uusapan nyo kinakalma ko lng ang sarili ko.. ang gagalang pa nman ng suot nyo 😠 sana mkita mo tong post ko para malaman mo king bkit amoy burger ako haha πŸ˜‰ galing kasi akong work nung time na yun tas accidentally na extended ako kya di nko msxado nag linis haha 😊😊😊at saka diko nman kinahihiya yung amoy na yun dahil sa pagiging amoy burger graduating nako πŸ˜‡ yun lng sa mga mkaka amoy ng burger wag kayo ma beast mode sarap kya nun ☺☺😊



Inulan naman ng suporta mula sa netizens si Clint.








Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Alaws Pang Ilib Ng Nobas" Walang Pangbili Ng Sabon. Isang Crew Ang Nakatanggap ng Pangungutya Dahil Lang Sa Amoy Burger Siya.  "Alaws Pang Ilib Ng Nobas" Walang Pangbili Ng Sabon. Isang Crew Ang Nakatanggap ng Pangungutya Dahil Lang Sa Amoy Burger Siya.  Reviewed by Tunying on July 15, 2017 Rating: 5

No comments