-->

"Twerk Girl..Micro Girl" May Magseseryoso Pa Ba Na Lalake Sa Mga Katulad Niyang Hinusgahan Na Sa Social Media. Basahin Niyo Ang Kwento Ng Babaeng Micro.




"Twerk Girl..Micro Girl" May Magseseryoso Pa Ba Na Lalake Sa Mga Katulad Niyang Hinusgahan Na Sa Social Media. Basahin Niyo Ang Kwento Ng Babaeng Micro.

Nauso dati o hanggang ngayon sa social media ang mga kabataang babae na nagsasayaw ng malaswa. Nagsusuot ng maiiksing damit na halos luwa na ang kanilang pagkababae, sabay sayaw sa nauusong kanta. Mga babae na madalas ulanin ng memes sa mga facebook page dahil sa panay panay labas ng kanilang cleavage sabay magagalit kapag nabastos at kung hindi bigyan ng respeto ng ibang tao. Mga kabataang pabata ng pabata ang gumagawa ng ganito para sa paramihan ng likes, kasikatan na akala nila ay sapat na para ipagpalit ang respeto ng tao. Na alam naman balang araw ay pagsisisihan nila na ginawa nila. At marami ay nagtataka kung bakit sa pag-ibig sa kanila ay walang nagseseryoso. Tulad ng kwento ni Camsy, naranasan niyang masaktan dahil alam niya sa sarili niya bakit hindi siya sineryoso ng kanyang karelasyon noon. Dala na rin ng kanyang gawain sa social media. Katulad ng  kanyang partner iisang mundo ang kanilang ginagalawan. Na ang pagseseryoso ay wala pa sa kanilang isipan. Parehong bata pa pero sa pag-ibig walang edad na pinipili. At sinong mag-aakala na ang dalawang mahilig sa gimmick at barkada ay magiging dalawang responsable sa bagong buhay na kanilang nilabas sa mundo. Basahin niyo ang kanilang kwento at humanga sa kanilang pagbabago.

Yung feeling na hindi ako sumuko? Kasi mahal kita kahit bata kapa, Iniintindi kita kahit sumosobra kana.

Ikaw yung lalaking mahilig pumarty, Mambabae, Makipaginuman kahit kanino. July 1. 2015 Naging tayo sobrang saya ko kasi dati crush lang kita, Iniistalk sa facebook😍. Pero hindi ka papala seryoso saakin non iniisip mo kasi ay si "camsy" manloloko yan,micro yan at "Hindi kita seseryosihin" dahil mga tropa mo sinisiraan ako sayo pero hindi ko naman sila close at naniniwala ka naman sa mga sabi sabi ng iba.

Naalala mo nun nagwowork pa ako sa Mcdonald Filinvest sa may marcos highway? After ko sa work nagkikita tayo, Minsan sinusundo mo din ako... Pero pag hinahantid muna ako pauwi, Sabi mo uuwi kana rin pero nakikipaginuman ka papala.. yung feeling na akala ko nasa bahay kana pero may iba ka palang katabi noon. Ang sakit sobra kasi madami sakin nagsusumbong.. Yung feeling na pagkagising ko sa umaga may text na "Si kervs nandito kainuman namin may babae." 





"Si kervs nandito nakita ko may katabing babae." "Nagpaalam ba sayo si kervs? nandito siya kasama namin." May iba kasing tropa si kervs na kilala ako kaya nagsusumbong. Minsan sagot ko nalang "Ay oo nagpaalam siya sakin." kahit hindi. Kahit masakit ako nalang sumasalo ng kasinungalingan niya kasi ayoko naman mapahiya siya. Kasi nga mahal ko e kaya titiisin ko kahit anong sakit kasi bago palang naman kami tsaka bata pa siya. Kaya sabi ko sa sarili ko " Ako nalang iintindi, Ako nalang magaadjust." Kasi dumaan naman ako sa ganon e alam natin masaya kasama tropa pero masakit parin may girlfriend na siya dba hindi na dapat kailangan lumandi.

August... kinuha ko facebook niya, Kinuha niya narin facebook ko. Nagulat ako sa sabi niya "Post mo naman ako sa facebook." ang sagot ko... Ayoko. Tas nung inopen ko na inbox niya sobrang daming babae puro partygoer ang lalandi ng chat. May nagchat pa nga doon "Salamat sa chill kagabi." Pinalampas ko yon. wala e mahal ko e sabi ko sa sarili ko magbabago pa to. 💔 

September 28 2015. Naginom siya kasama mga tropa niya. Doon talaga nadurog puso ko kasi nalaman ko may kalandian siya "Tinay" ang name. Sabi nila sobrang landi ng babaeng yon kahit taken hindi papalagpasin 💔 Ay sige siguro tama na to sobra na e. 

Hanggang sa nagbreak kami ng October 2 2015. Inisip ko nalang yung work ko.Ako parin nakipagbalikan sakanya kasi mahal ko talaga e.

Dahil sa pinili ko siya, Pinaglaban ko siya ayon. hindi na ako nakapasok sa trabaho. Kakabantay sakanya ayoko kasi siya mapariwara. 

Dumating na yung time na nagsama na kami, Nagbago na siya. Kada may lakad siya kasama na ako. Inaasikaso niya na ako. Gulat ako nageeffort na siya ng sobra. Lagi lang siya nandyan sa tabi ko. Mawala lang ako ng ilang oras magagalit at magpapanic na siya. 
Ngayon sobrang saya nanamin. Wala ng epal, Wala ng lumalandi sakanya. 

Kaya girls🙎🏻 
Ang lalaki gago yan, Pero magbabago rin yan. Kaya wag sumuko. Intindi lang. magsasawa rin yan sa mga nakasanayan niya. Pero kahit nagloloko sila wag natin gawin..Ginagawa nila. DAHIL ANG LALAKI SAATIN PARIN BABALIK YAN, SAATIN UUWI.Dahil iba parin ang pagmamahal ng isang legal.💯 

Mahal na mahal kita baby kaya kinaya ko lahat kahit pinaiyak,Niloko at sinaktan mko noon. 💕


Si Camille van Ortega Aka "Camsy" yung nagpopost dati ng "Twerk Video", "SexyPicture". Panay gimik, Inom dito..Inom dyan, Tambay dito..Tambay dyan halos hindi na umuwi sa bahay. Lahat ata ng kalokohan nagawa ko na simula nung tumungtong ako ng 18yrs old. Walwal kung walwal pero...

Nakilala ko si Kervs, 14yrs old siya nun tas ako 21 na. Sabi ko sa sarili ko wala naman sigurong masama kung magmahal ako ng mas bata sakin, Sige Go na nga! Hanggang sa nag 2months,3months,4,5,6months puro away problema, Madaming babaeng lumalandi sakanya kahit alam ng taken nilalandi pa rin nila. Hanggang sa nag 1yr kami nung July 1 2016 nagkaroon kami ng malalang problema as in sobrang lala. 

Syempre nandyan ang Iyakan, Muntikan na kaming magbreak pero wala mas matimbang parin yung love ko sakanya. Kasi kung mahal mo tlga ng isang tao magkaroon man kayo ng problema mapapatawad mo parin siya in the end of the day. So ayun na nga October2016 Nagwowork ako sa isang Cafe dito sa Taytay Rizal, Habang nagwowork ako bigla akong nahilo tsaka pansin ng workmate ko ang takaw ko, Tas lagi akong may pinapabili sa Mcdo Sm Taytay yung Chicken Fillet Ala king, Nako po sabi nila buntis daw ako. Naglilihi na daw ako. Pero dko pinansin sinabi nila hanggang sa isang araw hindi ako nakapasok kasi sobrang bigat ng katawan ko at nilalagnat ako 3days ata akong nakahiga lang.. Sobrang tamad kumilos. 

Hanggang sa kinausap ko na mommy ni kervs, Iniisip ko si kervs kasi ang bata niya pa sa gantong responsibilidad. ☹️ Binili ako ni tita ng Pregnancy test. 3 binili niya para sure. So ayun nga "Positive" Halos maiyak ako dahil hindi ko alam gagawin ko kasi nga bata si kervs. Nung nalaman niya buntis ako sobrang saya niya na may pagkahalong takot. Lumipas ang isang buwan sobrang asikaso ng mommy ni kervs sakin binibili lahat ng gusto ko.. Hanggang sa nag 5months ayan na yung may tiktik magdamag ako binabantayan ni kervs ilang months rin ata siya umaga na natutulog kakabantay sakin (Takot kasi siya haha). Hanggang sa manganak nko 1hr lang daw labor ko nun sabi ni kervs at mommy niya hindi ko na napansin kasi sobrang sakit na ng puson at balakang ko. Hanggang sa nailabas ko na siya (June 29 2017 3:44pm) Normal At ang name ng baby namin ay "Renesmee Samantha Asuncion". O dba lakas maka twilight 😍

Age doesn't matter guys ❤️
Kung mahal mo talaga ang isang tao, Go lang! Wag niyo pansinin sasabihin ng iba at wag niyo pansinin mga mahaharot haha charot✌️

Dati dalawa lang kami ngayon tatlo na sobrang saya ko dahil binigyan kami ni Lord ng anghel na sobrang cute ❤️

"Proud akong Mommy na ako hindi ako nagsisisi. Kahit pumangit na katawan ko dahil madami na talagang changes hindi ako nagsisisi. Ang mahalaga hindi ako yung babaeng nagpalaglag ng bata para masabi lang na dalaga." 💑👨‍👩‍👧🙏

#ProudMommy #BabyGirl #CamsyKervsRenesmee #6yearsGap
















Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Twerk Girl..Micro Girl" May Magseseryoso Pa Ba Na Lalake Sa Mga Katulad Niyang Hinusgahan Na Sa Social Media. Basahin Niyo Ang Kwento Ng Babaeng Micro. "Twerk Girl..Micro Girl" May Magseseryoso Pa Ba Na Lalake Sa Mga Katulad Niyang Hinusgahan Na Sa Social Media. Basahin Niyo Ang Kwento Ng Babaeng Micro. Reviewed by Tunying on August 02, 2017 Rating: 5

No comments