-->

"Naku Wala Kang Pag-asa Dun, Bawal Mataba Dun" 'Yan Ang Nakuha Niyang Reaksyon Matapos Sabihin Ang Gusto Niyang Propesyon. Tignan Niyo Po Ang Ginawa Niya Dahil Dito.




"Naku Wala Kang Pag-asa Dun, Bawal Mataba Dun" 'Yan Ang Nakuha Niyang Reaksyon Matapos Sabihin Ang Gusto Niyang Propesyon. Tignan Niyo Po Ang Ginawa Niya Dahil Dito.

Marami sa kababaihan na may malusog na pangangatawan ang kadalasan tampulan ng tukso. Palaging nasasabihan na mataba, palaging gutom. Na imbes na tulungan sila na maging healthy makapagbawas ng timbang at bigyan ng suporta kadalasan ay nakakababa ng self esteem pa ang madalas nilang makuha at mas masakit sa mga taong malapit pa mismo sa kanila kadalasan ito nakukuha. 

Tulad ng isang netizen na ito na dumaan sa chubby stage ng buhay niya. Bata pa lang malusog na siya dahil na rin sa kanyang hilig sa pagkain at ang masakit pa nakatanggap siya ng pag-down mismo sa empleyado ng kanilang eskwelahan. Ang kagandahan lang kay Redge imbes na mas madown ay ginawa niya itong dahilan para MAS mapaganda ang kanyang sarili. Basahin niyo po ang kanyang kwento.



The reveal! 😂 From 72 down to 55kg.

1st Left pic pagkagraduate ko ng college and right pic pagka graduate ng training to be a Flight Attendant. ✈️ Naalala ko sabi ng School Dentist ko bago grumaduate. "Ano balak mo pagka graduate?" Sabi ko "Maging FA po" sabi ba naman "Nako wala kang pagasa dun, bawal mataba dun" (Grabe siya walang kape kape) ayan tuloy. Pak!! In your face!!! 😂

Never let someone stop you from chasing your dreams! "WHATEVER THE MIND CAN CONCEIVE, IT CAN ACHIEVE" Yang Halo Girl before mukhang everyday nag hahalo-halo. 🤣 TAKE NOTE, cheerleader pa pala ako niyan kahit ganyan ako kataba, well lifter naman kasi ako 💪🏻 See, 4years akong Cheerleader pero kahit everyday nag eexercise and nagttraining di ka papayat hanggang hindi mo cinocontrol yung pagkain mo. So totoo nga yung 30% gym 70% diet. Actually bihira ako mag gym nun after I graduate pero yung kinakain ko super controlled. NO RICE, NO SWEETS, NO JUNKFOODS.

Tiis ganda te! hindi rin ako nag chcheat day ng bongga kasi you'll just gain back the fats you've lost within the week. Seryoso. Ganun ako kabilis tumaba 🙄 Pero sa totoo lang, pinaka mahirap is yung mag maintain kasi pag payat ka na and ang dami sayo nagsabi payat ka na, ayan ka nanaman sige LAFANG! Masarap naman kasi talaga kumain, pero mas masarap sa feeling yung okay lahat ng damit sayo and not struggling to find something to wear. 😍 Pero nasa nagdadala din yan tingnan mo nga naman first pic "Confidence is the KEY" 😂 Pero YOU CHOOSE. Are you willing to transform yourself for the better? Kaya ko before, kaya ko ulit ngayon. So kung kaya ko, kaya niyo rin. Lavarn!!!









Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Naku Wala Kang Pag-asa Dun, Bawal Mataba Dun" 'Yan Ang Nakuha Niyang Reaksyon Matapos Sabihin Ang Gusto Niyang Propesyon. Tignan Niyo Po Ang Ginawa Niya Dahil Dito. "Naku Wala Kang Pag-asa Dun, Bawal Mataba Dun" 'Yan Ang Nakuha Niyang Reaksyon Matapos Sabihin Ang Gusto Niyang Propesyon. Tignan Niyo Po Ang Ginawa Niya Dahil Dito. Reviewed by Tunying on August 11, 2017 Rating: 5

No comments