-->

"Di Ba Magagalit Jowa Mo? Kasi Shota Ko Tulog Na" Bigla Na Lang Nag-chat Ang Lalake Na Ito Sa Isang Babae. Pero Bakit Sa Huli Siya Pa Ang Matapang. Basahin Niyo Ang Buong Convo Nila.




"Di Ba Magagalit Jowa Mo? Kasi Shota Ko Tulog Na" Bigla Na Lang Nag-chat Ang Lalake Na Ito Sa Isang Babae. Pero Bakit Sa Huli Siya Pa Ang Matapang. Basahin Niyo Ang Buong Convo Nila.

Hanggang saan pwedeng sabihin na ang ginagawa ng iyong karelasyon ay kinokonsidera na bilang panloloko? Tulad ng lalake na ito bigla siyang nag-chat sa isang babae dahil di umano tulog na ang girlfriend niya. Matapos malaman na yung boyfriend ng babaeng chinat niya ang kausap niya dahil nagsend ito ng picture ay tuloy pa rin ang pagchachat ng lalake na parang nang-iinis sa boyfriend. Basahin niyo ang kanilang convo at masasabi na ba itong isang pangloloko?


PLS READ

I don't usually post stuff like this pero nakakainis kasi, cheater kana nga ikaw pa matapang. Oo cheating yan! Maayos naman nakipag usap yung boyfriend ko na akala nung nagchat ako ang kausap nya. Malay mo nga naman magbebenta lang ng whitening products or what kaya ka tinatanong eh pero yun pala "NAGHAHANAP NG KAUSAP DAHIL TULOG NA GIRLFRIEND NYA" Wow naman noh? Alam ba yan ng girlfriend mo? Tapos sasabihin mo po "what's wrong?" Sinendan ka na nga ng picture ng boyfriend ko na kachat mo pero parang di ka pa ata naniwala. Hindi ba dapat mahiya ka naman kasi nagsend na eh. Usually kapag ganyan na nalaman boyfriend na yung kausap yung iba irereply "ay sorry po naghahanap lang naman ng kausap" ganern. Pero ikaw hindi eh. Tapang eh? Bes besin ko mukha mo eh. Char. Btw, Kayo na po bahalang humusga.

May caption naman every photo kaya malinaw na malinaw na ikaw pa ang matapang 😒
PS: Pag may nangyaring masama sa boyfriend ko or saken alam nyo na guys. Mukhang nagbabanta eh 😒



Nagchat sya ng "san ka?" Ayan pinakauna nyang chinat so nagtaka ako bat nya ko hinahanap eh di ko naman sya kilala. Di ko nga alam na friend ko to. Kasi ngayon ko lang nabasa pangalan nya and never naman sya lumabas sa news feed ko. First reply ako pa nagchat non. 2nd reply hanggang matapos boyfriend ko na kausap nya.


Tinanong sya ng boyfriend ko "bakit ako napili mong ichat?" Baka nga ko magbebenta malay mo. Then yung huli yun pala naghahanap ng kausap kasi tulog na daw girlfriend nya.


"Mas pogi ka. Mga pogi lang naman yung nagchachat ng ibang babae kapag tulog na mga jowa nila e." Dont get us wrong guys. Sarcasm po yan. Parang ibig sabihin akala mo naman kung sinong gwapo para manloko ng jowa. Pero hindi padin tama na magloko ka kahit pogi ka. 





Nagsend na yung boyfriend ko ng picture nya pero lumaban pa talaga sI kuya mo. — with Lance Valiant Gravina.



Sinabi ng bf ko na itatag nalang sya sa post na to. Para aware yung gf nya sa ginagawa nya. Tapos bgla nyang sinabi na "san kaba?" Na kala mo naghahanap ng away.



Nag Sige po na nga lang yung boyfriend ko para matapos na pero mukhang naghahanap talaga ng away eh.


Tapos sasabihin mo greet lang? Haynako kuya. Pashnea.


Talagang gusto ng away noh?



















Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Di Ba Magagalit Jowa Mo? Kasi Shota Ko Tulog Na" Bigla Na Lang Nag-chat Ang Lalake Na Ito Sa Isang Babae. Pero Bakit Sa Huli Siya Pa Ang Matapang. Basahin Niyo Ang Buong Convo Nila. "Di Ba Magagalit Jowa Mo? Kasi Shota Ko Tulog Na" Bigla Na Lang Nag-chat Ang Lalake Na Ito Sa Isang Babae. Pero Bakit Sa Huli Siya Pa Ang Matapang. Basahin Niyo Ang Buong Convo Nila. Reviewed by Tunying on August 11, 2017 Rating: 5

No comments