-->

Inaya Siya Ng Barkada Niya Na Magfoodtrip Pero Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Trip Ng Kanyang Barkada.




Inaya Siya Ng Barkada Niya Na Magfoodtrip Pero Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Trip Ng Kanyang Barkada. 

Sa barkada masaya yung mayroon kang tropa na parang takas sa mental, yung barkadang makakasundo mo sa lahat at yung barkadang GO lang ng GO kahit saan mo ayain. Tulad ni Sydney Eusebio, inaya siya ng kanyang barkada na magfoodtrip, akala niya nun ay magmamani lang sila o mag-iisaw pero hindi niya inakala na sa KFC pala ang inaaya nilang foodtrip. 

Tignan niyo ang kanilang foodtrip at matatawa kayo sa caption niya.

sila qaqo foodtrip lang daw. kala ko magmamami lang kami kila aling linda eh o kaya isaw mga ganon. HAHAHAHAHA NO CHILL TARAGES NA YAN.



di ako nainform na sa KFC pala ang nais ng mga hinayupak eh kulang na lang humiyaw ako dyan na ako si Lily Cruz!! balak balak kong humingi na lang ng mashed potato potek hahaha — at KFC.


Gaganda! pang tumbang preso pa yung suot kong tsinelas eh no? mapigtas pigtas eh.


the best talaga kayo!! 😂😂


mukang kaka-payday lang na katulong ah hahahahhahhaha best in polka mga ganon. 😂😂


Ang saya saya noh. Si faye na pinakuha ko ng gravy at baka sawayin ako ng guard mapagkamalan akong badjao girl hahaha mygad at ang magaling kong kaibigan, naglagay hano natabunan na ng gravy yung kanen napakahusay


Ganito mga magandang maicaption eh "around 3:30pm kanina. Nakita nila ko sa may labas, Pinakain nila ko. Sobrang thankful po ako sa mga taong handang tumulong kagaya nila. Ngayon lang ako nakakain ng fries at flavor shots ba yun." HAAHAHAHAHHA di ko talaga kinaya sumisigaw sa pagka light green eh no galet na galet ang daster.



Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
Inaya Siya Ng Barkada Niya Na Magfoodtrip Pero Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Trip Ng Kanyang Barkada. Inaya Siya Ng Barkada Niya Na Magfoodtrip Pero Hindi Niya Inaasahan Na Ganito Ang Trip Ng Kanyang Barkada. Reviewed by Tunying on September 02, 2017 Rating: 5

No comments