-->

"I Always Put My Messages To My Notes.. Para Kahit Papano Feeling Ko Ka-text PA Rin Kita" Alamin Niyo Po Ang After Shock Ng Isang Cool Off Relationship.




"I Always Put My Messages To My Notes.. Para Kahit Papano Feeling Ko Ka-text PA Rin Kita" Alamin Niyo Po Ang After Shock Ng Isang Cool Off Relationship. 

Ang katagang COOL OFF ay para sa mga magkasintahang nais magkaroon ng distansya at panahon para sa isa't isa upang makapag-isip ng mas ikabubuti ng dalawa.

Panahon kung saan hindi kayo magkikita o magkakausap man lang. Kadalasan sa mga ito ay nauuwi sa pagkakaayos ng relasyon at ang iba naman, nauuwi naman sa hiwalayan.

Tulad na lamang ng kwento ng isang netizen na ibinahagi ang kanyang kwento sa social media matapos makipag-cool off ng kanyang kabiyak.


Basahin ang kanyang makapagbagbag damdaming pahayag:

That's Enough Panget🚫 Let's go back to normal. 

Hindi ko kaya yang Idea ng Cool Off na yan kahit pa na para satin din to na "to be better". Mas lalo kong nahihirapan na ewan ko kung nag iimprove ba. Yung "kalimutan muna isa't isa", "wala munang communication", I tried pero wala, never kong nakalimutan ka. I always bring 2 helmets for us kasi baka sakali biglang mag text ka at gusto mo sumabay, I always put my messages to my notes since nag decide ka ng cool off, para kahit papano feeling ko parang ka text parin kita. 

Nung monday na galing akong pup main nag try akong antayin ka kung san ako lagi nag aantay sayo pag nakamotor kasi alam kong 6pm labas mo at umuulan nun alam ko wala kang payong kaya sinubukan ko antayin ka pero mukang nakauwi kana. 

Everyday, every minute panget bigla nalang ako nalulungkot at gusto kitang tanungin kung kamusta ka. Basta hindi ko kaya i-handle to. Mas ok pang normally I felt sad kapag may problema at dinadala tayo tayo pero alam kong andyan ka kesa bawat sigundo nakakalungkot na wala ka pa. Let's get better in other way mahal. Tara na panget let's go back to normal. 

I MISS YOU SO MUCH😭😭❤️ 
*Tagging you mahal in-unfriend mo ko eh😣
*Please tag her.














Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"I Always Put My Messages To My Notes.. Para Kahit Papano Feeling Ko Ka-text PA Rin Kita" Alamin Niyo Po Ang After Shock Ng Isang Cool Off Relationship.  "I Always Put My Messages To My Notes.. Para Kahit Papano Feeling Ko Ka-text PA Rin Kita" Alamin Niyo Po Ang After Shock Ng Isang Cool Off Relationship. Reviewed by Tunying on September 05, 2017 Rating: 5

No comments