-->

Bumili Siya Ng Milk Tea Sa Isang Sikat Na Cafe. Nang Hinigop Niya Na Ito, Hindi Niya Inaasahan Na May Kakaibang Bagay Siyang Nahigop - NEWS INFO



Nakasanayan na ng mga tao ang bumili ng kape/ milk tea sa mga cafe lalo na sa mga nagtratrabaho sa mga opisina. May ilang cafe na mura at afforadble ang mga tinitinda, pero meron din naman na may kamahalan. Pero paano kung makakita ka ng hindi mo inaasahan sa milk tea na binili mo? Ito ngayon ang hinaing ng isang netizen tungkol sa milk tea na kaniyang binili.

Isang netizen na may pangalang Reina Loraine Inducil ang ibinahagi ang kaniyang hinaing matapos siya makainom umano ng insekto sa milk tea na binili niya.

Ayon sa kaniyang post, matapos niya higupin ang milk tea na binili niya, naramdaman niya ang isang flat na bagay sa bibig niya at nang iluwa niya ito, hindi niya inaasahan na isa pala itong ipis.

Umani agad ng libo-libong reaksyon ang post na ito at maraming netizens ang nandiri dahil sa karanasan na iyo ni Reina. 

Basahin ang buong post sa baba: 


Never in my wildest imagination did i ever thought that i'll be a victim of this disgusting incident..

Yes that was a legit freakin' cockroach in my Chatime Philippines chocolate mousse which was bought from Century City Mall makati...

After i sipped, there were 2 pearls in my mouth plus this flat thing. Nagtaka pa ko ano un at nilasap lasap ko pa kung ano ung flat na nasama! When i removed it from my tongue, voila! Isang nakakadiring ipis! I have attached the cctv footage from our office, so you'll see how i freaked out nung nakita kong ipis ung naalis ko sa bibig ko!!!!!! I have also attached the picture of that disgusting cockroach after i spit it out plus the receipt showing that we bought it from a chatime branch inside a nice mall.

As per my telcon with Mr. Romeo Mijares, he offered to send me a new drink. For crying out loud, did u really think im still gonna drink that after what happened?! I am 6 months pregnant and finding a cockroach in my drink is not a joke.Utang na loob!!!! Kulang na ng paa at antenna ung ipis!!!!!! Ano namurder ko pa?! Buti d ko nakagat!!!! Nakakaloka pa kasi naubos ko na!!!! Halos wla nang laman nung nasipsip ko ung ipis.

I am posting this because i cant just let this pass without warning everyone.. Sabi nga nung friend ko, dapuan ka nga lng ng ipis nakakadiri na, un pang mapunta sa bibig mo? Huhu kadiri tlga.. Still cant get over it. Napapamura nlng ako at napapapikit pag naiisip ko ung nangyari.

*UPDATE para sa mga kumukwestyon na bakit walang laway or liquid na kasama ung ipis, eto enjoyin ung nakakadiring kwento sa ikapapantag ng loob at ikakasaya nyo..

--nalunok ko na ung liquid, naiwan na lng ung dalawang pearl at ung ipis na yan, sinipsip ko pa nga buti hndi ko nanguya! at the back of my mind napagkamalan ko pa ngang pinipig.. bilang na bilang ko dalawa ung pearl kasi pinaghiwalay ko pa sa bibig ko para maalis ko ung flat thing. Sabi ko pa sa isip ko duh imposibleng may naligaw na pinipig! Dun ko na inalis sa dulo ng dila ko nakadikit ung inakala kong pinipig, inalis ko gamit ung fingers ko tpos po eh napitik / napagpag ko nalng sa lamesa ko nung makita kong ipis.. kaya nga halos nasa edge na ng table napunta.. literal na description na yan para sa ikasasaya ng mga kumukwestyon.. Hindi ko din nman nilalahat lahat ng branches ng chatime.. pero kung duda kau at wala kayong pakielam, i dont care either kung convinced kau or hndi..heads up lang nman sa mga concerned.. kasi kadiri tlga.. for all i care, u can drink all the milk tea that u want regardless if its clean or not. Sana lang hndi sa inyo mangyari. Lalo na pag nabuntis kau or anyone else na buntis na kilala nyo.







Image may contain: drink

No automatic alt text available.




Image may contain: text

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

No automatic alt text available.

Image may contain: one or more people, people sitting, stripes and indoor

So what can you say about this story ?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

source;facebook



Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
Bumili Siya Ng Milk Tea Sa Isang Sikat Na Cafe. Nang Hinigop Niya Na Ito, Hindi Niya Inaasahan Na May Kakaibang Bagay Siyang Nahigop - NEWS INFO Bumili Siya Ng Milk Tea Sa Isang Sikat Na Cafe. Nang Hinigop Niya Na Ito, Hindi Niya Inaasahan Na May Kakaibang Bagay Siyang Nahigop - NEWS INFO Reviewed by Marshmello on September 05, 2017 Rating: 5

No comments