-->

"Sa Isang Click Mo, Sira Buhay Mo" Nagulat Ang Babae Na Ito Matapos May Mag-chat Sa Kanya Patungkol Sa Scandal Di Umano Niya. Pagka-open Ng Pinasa Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Mangyayari Sa Kanya.




"Sa Isang Click Mo, Sira Buhay Mo" Nagulat Ang Babae Na Ito Matapos May Mag-chat Sa Kanya Patungkol Sa Scandal Di Umano Niya. Pagka-open Ng Pinasa Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Mangyayari Sa Kanya.

Sa social media marami na ang mga masasamang loob na gagawa ng paraan para makapangloko ng tao. Marami diyan ang gagamit ng ibang pagkatao, gagawa ng pekeng account na hindi sila mismo ang nasa litrato at hindi mismo nila pangalan ang ilalagay para makapang-away, manloko at ang iba ginagawa itong pang-stalk sa ibang tao. Nauso sa Facebook ang phishing heto ung may isang link kung saan kapag na-open mo ay maari na niyang makuha ang account mo sa Facebook maaring mapalitan ito at hindi na makuha ng totoong may ari. Karamihan sa ganito ginagamit ng nanghack sa pangloloko ng tao tulad ng kwento ng isang netizen kung saan nahack ang kanyang account at ganito ang ginawa.


SA ISANG CLICK MO , SIRA BUHAY MO

So ayun mga bes just to share my experience tungkol sa mga hack hack ng accounts na yan(t*ngin*) for you guys to be aware at para na din po maiwasan niyo yung nangyari sakin.

May nagchat lang naman sakin di ko na memention yung name kasi mukhang nahack na din yung account nung owner at di niya alam na ginagamit na sa kabulastugan yung account niya na may scandal ako Yes! HAHAHAHA SCANDAL? Wtf!!!

So bilang isang babae matatakot at kakabahan talaga mga bes kasi babae ako at paniguradong sira ang buhay ko dahil pangalan ko yung sinasabi niyang nasa scandal nacurious ako and yun naclick ko yung link na sabi niya andun yung video ,na di pala link ng video kundi link na panguha ng mga accounts sa social media , kaya namin patunayan na pang hack talaga siya dahil pinilit naming hanapin yung hacking system na ginamit sakin. Ilang minuto lang di ko na magamit account ko nag log out sa device na gamit ko.

Ilang minuto lang din e ginamit na sa pang saSCAM!!!! Nagpopost yung may gamit ng account ko ng IPHONE 6S sa halagang murang mura mga bes na 10K kaya talaga namang dagsa po ang ang interesadong bumili , chinat niya mga friends ko binebenta yung phone tapos binoblock mga malalapit na friends ko pati nadin family  Nice diba?

Kaya din namin patunayan na SCAM dahil isa sa tropa ko e pinagkunyare ko na sure buyer at muntik na kumagat sa patibong ang t*ngin*ng hacker. Gusto niyang meet up e Malabon kahit Alaminos laguna naman yung Location niya sa account dahil taga Alaminos ako HAHAHAHA shipping yung lagi niyang offer at pera agad mga bes ! Pag ka hack ng account yun naman ang gagamitin nila pang hack ng iba pang accounts.

Kaya sa mga friends ko po sa account na yun hindi na po ako nagamit nun at makikireport na din po sana para wala na pong mabiktima pangalan ko po yung nandun kaya ako po ang makakasuhan if ever makapangloko siya. KATANGAHAN ko to pero di niyo ko masisisi babae ako at sino ba naman babae ang di kakabahan pag may nagchat bigla sayo na may scandal ka.

LESSON LEARNED mga bes huwag kayong matakot at mas maganda huwag niyo nalang pansinin yung mga ganung chats dahil way na nila yun para makuha yung account niyo. Maging maingat din po sa Accounts at piliin ang mga taong kakausapin o ieentertain dahil sa ISANG CLICK MO , SIRA BUHAY MO Bes 
SHARE NIYO GUYS PARA BAGO PA SIRAAN BUHAY NATIN E NASIRA NA NATIN SILA.

(Nasa baba mga bes yung mga ebidensya) di to boogie ako na talaga to 

Miss ko na account ko mula pa elementary to e 😢 memories babyeeee

Scandal mo to 😒🌵

HUWAG NA HUWAG KAYO MAGLOLOG IN SA GANITO



WALA AKONG PAMBILING IPHONE KAYA PAANO AKO MAGKAKAROON NITO
NAK NG PUTAKTE








Hacking process









😂


Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Sa Isang Click Mo, Sira Buhay Mo" Nagulat Ang Babae Na Ito Matapos May Mag-chat Sa Kanya Patungkol Sa Scandal Di Umano Niya. Pagka-open Ng Pinasa Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Mangyayari Sa Kanya. "Sa Isang Click Mo, Sira Buhay Mo" Nagulat Ang Babae Na Ito Matapos May Mag-chat Sa Kanya Patungkol Sa Scandal Di Umano Niya. Pagka-open Ng Pinasa Hindi Niya Akalain Na Ganito Ang Mangyayari Sa Kanya. Reviewed by Tunying on August 13, 2017 Rating: 5

No comments