-->

"Hindi Ko Naman Alam Na Magtre-trending At Wala Naman Maniniwala Sa Post mo" Sagot Ng Nagnakaw Ng Cellphone Sa Isang Club Promoter. Alamin Ang Buong Kwento.




"Hindi Ko Naman Alam Na Magtre-trending At Wala Naman Maniniwala Sa Post mo" Sagot Ng Nagnakaw Ng Cellphone Sa Isang Club Promoter. Alamin Ang Buong Kwento.

Sa isang mataong lugar hindi maiiwasan ang may mawalan ng gamit. Dahil marami talagang mapagsamantala dahil sa kabusyhan ng tao lalo na kung isa itong club o event. Kaya palaging pinagdodobleng ingat ang mga tao kapag pupunta sa ganitong lugar. Mahirap na rin ang magtiwala, wala tayong kasiguraduhan na ang kabaitan na ipapakita mo ay susuklian ng kabaitan ng kapwa. Tulad ng isang promoter na ito in-invite niya ang isang lalake at hindi inaakala na sa kanyang kalasingan ay magagawa pa ng lalake na kuhaan siya ng cellphone. Nalaman ni Dexy na siya ang kumuha dahil na rin sa isang application na #findmyphone. Sa una ay itinanggi raw ng lalake ang pagkuha pero ng nagtrending na ang post ni Dexy patungkol sa pagkawala ng phone niya at location kung nasaan ang cellphone ay ibinalik ito ng nasabing lalake.

"Nung una kaya hindi ako umamin agad kahit nung nagpost ka dahil hindi ko naman alam na magtre-trending at wala naman maniniwala sa post mo"

Yan pa daw ang sagot sa kanya ng lalake. 

Mababasa rin sa comment ang iba't ibang pananaw ng netizens. Ang iba pumapanig pa sa kumuha at ang iba galit naman sa nagnakaw at deserved daw niya ang post na ginawa ni Dexy.

Sa comment din mababasa na hindi lang daw si Dexy ang biktima nito kundi may iba pa. Basahin niyo ang buong kwento.

  

NEWSFLASH: Kasama namin sya kagabi sa HOUSE MANILA

(I invited him cause I'm promoting this club/club promoter). PASSED OUT ako yes pero kasama ko yung trusted friends ko Princess, Ness, Carmela, Kokoy, and Sam. So pumunta na kami sa condo ng friend ko kasama si KENO. 

FYI, lahat sila taga TAFT and all of them are Lasallian (so malabong sila kumuha kasi they're all my trusted friends. This guy lang ang taga QC and hindi ko kilala PERSONALLY regular guest ko lng sa club. I asked him through Facebook chat if sya kumuha ng phone ko. Todo deny in the beginning pero aamin din pala. Luckily na detect ko na sya ang kumuha 'cause I checked his IG story tapos I used the app #FINDMYIPHONE. From Taft yung phone ko nasa QC, ABS-CBN pa?! Kidding me??!! VTR PA MORE. GUSTO MO PALA SUMIKAT hndi moko ininform. Kayo na humusga! :)









GOOD NEWS! My iphone is back also my sim. Sya mismo nagsauli. Andaming naabala and nadamay sa ginawa nya. Lesson learned! Pinapaamin kita nung una ayaw mo umamin. Andito ang kabuhayan ko. Contacts is my life. #TRUSTNOONE
P.S. Nagdownload pa sya ng MOBILE LEGENDS and also my applications nabura na 😳🙄
15K pictures to 8K pics real quick


















Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Hindi Ko Naman Alam Na Magtre-trending At Wala Naman Maniniwala Sa Post mo" Sagot Ng Nagnakaw Ng Cellphone Sa Isang Club Promoter. Alamin Ang Buong Kwento. "Hindi Ko Naman Alam Na Magtre-trending At Wala Naman Maniniwala Sa Post mo" Sagot Ng Nagnakaw Ng Cellphone Sa Isang Club Promoter. Alamin Ang Buong Kwento. Reviewed by Tunying on August 11, 2017 Rating: 5

No comments