-->

"Dahil T*ng* Ako, Pinalampas ko yun!" Read This Girl's Open Letter To Her Ex.




"Dahil T*ng* Ako, Pinalampas ko yun!" Read This Girl's Open Letter To Her Ex.

Hindi lahat ng relasyong nagtatapos ay merong maayos na pagtatapos. Karamihan sa mga relasyon ngayon ay bigla na lamang naglalaho na parang bula.

Ang iba ay hindi na umaasang magkakaayos pa at habang ang iba naman ay lumalaban pa rin hanggang sukuan na sila mismo ng kanilang mahal sa buhay.

Gumawa si Rochelle Quijano ng isang post sa social media patungkol sa kanyang "ex-boyfriend".

Inilahad nya rito ang saloobin patungkol sa lalake. Mula nung nagkakilala sila hanggang maghiwalay sila.

Basahin ang kanyang istorya:




OPEN LETTER PARA KAY EX!Alam ko mababasa at mababasa mo tong post ko. December 28,2015 naging tayo ayus naman yung relasyon natin close ako sa family mo ganun ka din sa family and friends ko, bago palang tayo subrang minahal na kita pero ikaw di kapa nakaka move on sa ex mo that time. Trabaho ko iniwan ko para magsama tayo, may kasabihan pa nga tayo nun na bahala magutom tayo basta ang importante mahal natin ang isat isa. Iniwan ko yung taong nag bigay saken ng buhay dito sa Batangas, iniwan ko yun para sayo. Sinacrifice ko lahat pera, trabaho, luho pati mga pinsan ko pamilya ko friends ko hindi ako nakinig sa mga pinagsasabi nila tungkol sayo kasi mahal kita. Iniwan ko lahat ng kung anong meron ako para sayo, wala pa nga tayong 3months nun nagsama na tayo kasi yun ang gusto mo. Pero sa pagsasama natin naubos na savings ko, nangako ka saken na mag ta trabaho ka pero umabot na nga tayo ng 1year & 5months di mo pa din nagawa. Hanggang sa nag decide ako na mag work ulit, kasi ayoko umasa tayo sa pamilya mo kasi nakakahiya. Sa pag balik ko ng work ko, April 2016 dun na nagsimula ang pang babae mo, nkailang basag na ako ng phone dahil sa mga nababasa ko. Sympre ikaw lalaki ka todo deny ka kahit anjan na sa harap ang ebedensya, ayoko e mention yung mga naging babae mo. Pero tiniis kita pinatawad kita. Kahit kasalanan mo ikaw pa tong mas galit at ako pa tong nagso sorry sa huli kasi di kita matiis, napaka pride mo! Pero dahil mahal na mhal kita binaliwala ko yun. Ayaw na ayaw ng mga pinsan ko, pamilya ko at mga friends ko sayo kasi sinasabi nila na wala kang kwenta, pabigat ka sa buhay ko, palamunin at puro barkada nasa isip. Pero wala ako paki alam nun kahit sinasabihan nila ako na nagmumukha na akong matrona kasi ako ang gumagastos at bumubuhay sayo. Wala akong paki alam kasi mahal kita, mabait ka naman saken, maalaga at mapagmahal sadyang malandi ka lng talaga at wala kang pangarap sa buhay pero ayus lng yun sa isip ko nun magbabago kpa. Kilala mo ako na subrang independent ako na hindi ako umaasa kahit kanino. Hanggang sa July 2016 nagpunta tayo ng Cebu pinakilala kita sa pamilya ko, 1 week lng tayo dun. 2 days akong nawala kasi kinakailangan ko mag work sa Bacolod nun habang ikaw naka stay sa tita mo sa Cebu, pero bakit Joven? Bakit nagawa mo pang lumandi at nangbabae? 2days lng ako nawala lumabdi kana agad?! Subrang kati ba talaga at di mo matiis?! Nagsinungaling kapa saken. Kakauwi ko ng Cebu galing Bacolod makikipagkita ako sayo pero ang sabi mo matutulog kana ng maaga kasi masama ang pkiramdam mo pero andun ka pala sa Bar nakipagkita ka sa babae mo at dun sa bakla na nakakachat mo! Grabi nuh? Hindi ka man lng nahiya saken? Ikaw na nga tong dinala ko sa Cebu pra ma meet mo pamilya ko pero nagawa mo pang mangbabae! Respeto naman?! Nalaman ko lahat ng yun dahil nakalimutan mong mag delete! Subrang sakit ng puso ko nun! Pauwi na tayo ng Batangas, para akong mamamatay! Pero ang sabi mo hnd ikaw ang ka chat nun kundi yung tropa mo. Ako naman tong si tanga naniwala agad isang sorry mo lng okay na ulit ako. Hahahaha nakakafuckshit diga? 😂 Tas ayun okay na ulit tayo, magkasam tayo sa bahay, sa place ko nag wo wowork ako ikaw nasa bahay lng, tas naging ka close mo yung katrabaho ko na subrang ganda subrang sexy yung tipo na lahat ng lalaki mapapalingon sa subrang ganda niya. Nakakasama natin siya sa mga gimikan, sa mga pinag gagalaan natin. Sinabi ko sayo na nagseselos ako layuan mo yung friend ko. Pero ikaw na naman tong nagalit kasi makitid ang utak ko lgi mo dinadahilan na nirereto mo lng yung friend ko sa barkada mo pero ang totoo ikaw naman yung may gusto! Tangina ang landi mo pre! Nasa work ako gabi, nag away tayo nun. Yung friend ko hindi pumasok sa work tinawagan ako na sumunod ako sa corner route sa Lipa after ng work ko. Ikaw naman nag paalam saken na nasa gimikan ka kasama tropa mo pero di mo sinabi kung saan. After work ko tawag ako ng tawag sa friend ko pero di sinasagot, pag dating ko ng corner route nakita kita kasama siya. 💔 At yun yung unang una na naghiwalay tayo. Sinaktan mo na nga ako dinamay mo pa kaibigan ko! Ang saklap bes! Naghiwalay tayo nakakasama mo padin yung friend ko kasama yung tropa mo, nagpupunta kayo sa apartment niya, dun kayo natutulog palagi kayong mgkasama kahit saang gala. Sawing sawi ako nun wala akong malapitan kasi pati kaibigan ko dinamay mo pa sa kalandian mo!!! Bakit subrang kapal ng mukha mo? Hanggang sa dinamayan ako ng tropa ko at dun kana ulit nagparamdam saken , hinahabol habol mo na ako pero sad to say akoy natauhan na sayo. 3months tayong hiwalay nagka boyfriend na ako, ikaw puro landi pa sa friend ko. Ginulo mo na naman buhay ko. Ikaw kasi yung tipo ng bf na gusto mo palagi sexy ako gsto mo yng pinagtitinginan ako ng mga tao pinapasuot mo palagi saken yng tipo na nakakabastos na, pero sbi mo mas mgnda kasi proud kapa na sexy yung gf mo. Na realize ko lng yun kasi nung 3months tayong break yng present bf ko nun gsto na simple lng ako ayaw niya na binabastos ako. Proud siya saken kht ano pa ako hnd kaigan mgpa sexy at mg make up kasi maganda na daw ako. Pero ikaw? Poota gsto mo yng nababastos na ako sa labas. Sa 3months na nagbreak tayo , ay 3months mo din akong ginulo!!! Nagmamakaawa ka na balikan kita!!! After 3months na pang gugulo mo saken, ayan si tanga nadali na naman! Nagpadala na naman sa diskarte mo! Dec9 2016 birthday ko iniwan ko yung bf ko kasi binalikan kita! Ang tangaaaaaa ko po 😭💔 pero naging okay naman tayo naging okay ka, nakita ko na nagbago kana tas nung January 2017 nagpunta tayo ng Baguio kasama tropa mo isinama niyo lng pala ako para may mag gastos sa gala ninyo! Nag break na naman tayo after ng Baguio , 1weeks lng wla tayong closure nangbabae ka sinend mo pa sa tita ko at sa mga friends ko yung picture niyo ng babae mo. Nanahimik na yung buhay ko nun ginulo mo na naman ulit ako!!! Nbalitaan mo na akoy aalis na ng Batangas nun sinuyo naman ako nagmakaawa ulit tas sympre tangang tanga ako sayo naniwala ulit sayo! HAHAHAHAHA POTA! Subrang nasaktan ako nun kasi dinala mo yung babae mo sa mismong bahay niyo! Nakakabastos pero dahil tanga pa ako nun pinalampas ko nlng yun. Ngayun na lagpas 1month na tayong hiwalay, dahil napagbuhatan mo ako ng kamay. Patahimikino mo naman ako wag mo na guluhin yung buhay ko!!!! Wag ka mang damay ng ibang tao sa galit mo saken!!!! Wag kang desperado!!!!!
















source

Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Dahil T*ng* Ako, Pinalampas ko yun!" Read This Girl's Open Letter To Her Ex. "Dahil T*ng* Ako, Pinalampas ko yun!" Read This Girl's Open Letter To Her Ex. Reviewed by Tunying on July 06, 2017 Rating: 5

No comments