-->

"Ang ganda mo naman.. Salamat sa Kilig." Mensahe ni Baste Duterte Sa Isang Babae Na Tiyak Kakainggitan Niyo.




"Ang ganda mo naman.. Salamat sa Kilig." Mensahe ni Baste Duterte Sa Isang Babae Na Tiyak Kakainggitan Niyo.

Kilala ng publiko si Sebastian Duterte, hindi lang dahil sa anak siya ng Presidente kundi pati sa kanyang pakikipagrelasyon kay Ellen Adarna at sa pagiging hottie. Marami rin ang nakakakilala sa kanya bilang isang pilyo at talagang makamasa ang anak ng Presidente. Nag-viral muli ang kanyang pangalan sa social media matapos ipost ni Ms. Rachel Amestoso ang unexpected convo nila ni Baste. Kilala sa social media si Rachel dahil sa kanyang stand noong kasagsagan ng issue patungkol sa nagtopnotcher na BISAYA daw umani siya ng papuri dahil sa kanyang post na ipinagtatanggol ang mga bisaya at ang kanyang pagtatanggol kay Kitty Duterte sa recent issue na ibinato rito. Ngayon naman ang convo nila ni Baste ang kanyang ipinost at talagang maraming kababaihan ang kinilig, nainggit at nagwiwish na sana maging isang Rachel Amestoso rin sila. 😁
I'm so calm right now? Hindi naman ako kinilig? Di ko rin sinisigawan housemate ko dito, diba Sofia Joy Lee? So hanggang saan nga ba aabot ang swerte ko sa buhay?Only Bisaya people will understand tang ina mainggit kayong lahat pwede na akong mamatay fite me, people


Sebastian: Panoorin mo yung An Orange Clockwork. Wala diyan sa list mo common naman sana yun.
Rachel: Hindi ko pa narinig yan, ever.Ay putaPuta akala ko kung sinoHi po!!!! ❤ HAHAHA
Baste: HelloSolid din yung 120 days of Sodom


Sinabi ko lang kasi alam kong hilig magbasa.
Rachel: Sasa list ang 120 days of Sodom
Baste: Oo panoorin mo yanNakakarelax HAHAHAHATaga-saan ka?
Rachel: Narerelax ka kapag anal. Nakakagulat!Leyte
Baste: HindiNarerelax ako kasi labas sa usual na mga palabas.
Rachel: Nakapanood ka na ba ng serbian film?Tsaka nymphomaniac HAHAHAHA


Baste: Ang ganda mo naman.
Rachel: Letse ka!
Baste: Oo letse ako
Rachel: Letse talaga!!!!!!Di ako makahinga!
Baste: Ako din kasi nagreply ka
Rachel: Aw letse talagaBumalik ka na kay Ellen


Baste: Kinalimutan ko na yun kasi nagreply ka

HAHAHAHA

Rachel: Tara tulog na tayo kasi may trabaho pa bukas

Salamat sa kilig
Baste: Shinare ko lang yung Clockwork Orange
Ingat
Rachel: Download ko na lang yun mamaya
Baste: No
Salamat sa kilig
Good night


Share this Article!
Visit and follow our page: Online Trending
© Online Trending


DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.
"Ang ganda mo naman.. Salamat sa Kilig." Mensahe ni Baste Duterte Sa Isang Babae Na Tiyak Kakainggitan Niyo. "Ang ganda mo naman.. Salamat sa Kilig." Mensahe ni Baste Duterte Sa Isang Babae Na Tiyak Kakainggitan Niyo. Reviewed by Tunying on July 08, 2017 Rating: 5

No comments